Thứ Ba, 22 tháng 5, 2018

TIN TỨC TRANG 3

THỊ TRƯỜNG CHO THUÊ TÒA NHÀ VĂN PHÒNG GẶP NHIỀU KHÓ KHĂN
1,581 lượt xem
Nguồn cung tăng mạnh, giá cho thuê giảm khiến thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM tiếp tục rơi vào tình trạng khó khăn do phải cạnh tranh để giành khách thuê.
THUÊ VĂN PHÒNG ĐỊA ỐC KIM QUANG HƯỞNG KHUYẾN MÃI 30/4
1,585 lượt xem
Nhân dịp lễ 30/04 và 1/5 Địa Ốc Kim Quang khuyến mãi ưu đãi KH là chủ doanh nghiệp, người đi thuê văn phòng, người giới thiệu khách hàng và quản lý tòa nhà
GIẢI PHÁP NÀO ĐỂ CỨU TÒA NHÀ CHO THUÊ VĂN PHÒNG THOÁT KHỎI KHỦNG HOẢNG
1,411 lượt xem
tòa nhà văn phòng cho thuê ở TPHCM hiện còn trống đến 25% trong tổng số 1,6 triệu mét vuông, trong khi nguồn cung sẽ tiếp tục tăng thêm khoảng 1 triệu mét vuông nữa.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ TP.HCM
1,297 lượt xem
Giá văn phòng cho thuê Tp.HCM đang giảm nhẹ và nhu cầu thuê giảm . Các chủ tòa nhà văn phòng đang ra sức tung ra nhiều “chiêu” để thu hút và giữ chân khách hàng.
CHO THUÊ
1,354 lượt xem
Cấm cũng chưa được, cho hoạt động thì lo. Chi cục Thuế quận 1 cho rằng các doanh nghiệp có “Van phong ao” đều vi phạm quy định luật doanh nghiệp
GIÁ CHO THUÊ VĂN PHÒNG TẠI TPHCM  THẤP KỶ LỤC
1,263 lượt xem
Ngay trong quý đầu tiên của năm 2013, đã xuất hiện những tín hiệu không khả quan với thị trường cho thuê văn phòng tại tp.hcm khi thị trường văn phòng cho thuê tại đây đã bắt đầu chạm đáy.
GIÁ THUÊ VĂN PHONG BẮT ĐẦU
1,357 lượt xem
Các khảo sát cho thấy, sẽ không có bất kỳ tòa nhà hạng A và tòa nhà hạng B nào mới đưa vào hoạt động ít nhất cho đến hết quý đầu tiên của năm 2014.
TP.HCM  GIÁ CHO THUÊ CAO ỐC VĂN PHÒNG GIẢM GẦN 50%
1,421 lượt xem
Giá cho thuê cao ốc văn phòng tại TP.HCM hiện đang giảm gần 50%.Thông tin này vừa được Công ty Quản lý BĐS CBRE Việt Nam cho biết ngày 19/2.
DỊCH VỤ CHO THUÊ VĂN PHÒNG NGẤM ĐÒN KHỦNG HOẢNG
1,483 lượt xem
2 năm trở lại đây, cùng với sự khó khăn chung của nền kinh tế, văn phòng cho thuê tuột dốc thê thảm.
GIÁ VĂN PHÒNG CHO THUÊ TP.HCM GIẢM
1,245 lượt xem
Trong quý III, thị trường văn phòng cho thuê TP HCM giảm giá 2% và dự báo sẽ giảm thêm trong quý tới. Ngược với Sài Gòn, giá cho thuê văn phòng tại Hà Nội tăng nhẹ sau một thời gian dài lao dốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét